khám phá đó đây

Đẹp mê ly trước đảo ngọc Mabul Malaysia

tháng 8 29, 2017
Ảnh:@mrandmrsromance
>> Tham quan cây cầu bộ hành lửng lơ giữa trời tại Langkawi nổi bật Malaysia
>> Nên đi phượt Malaysia trong tháng thì lý tưởng nhất?
>> Tour du lịch Singapore Malaysia Indonesia một hành trình 3 quốc gia

Kết quả hình ảnh cho icon chỉ   XEM THÊM du lịch Malaysia
Nếu có một nơi chốn nào ở Malaysia thực sự để dành cho các chuyến đi nghỉ dưỡng hẳn đó chỉ có thể là đảo Mabul.

Tham quan Malaysia khám phá đảo Mabul đẹp như mơ

Nhắc tới Malaysia người ta sẽ nghĩ ngay đến thiên đàng biển đảo Langkawi, bên cạnh đó với những người ưa thích sự khám phá thì Mabul là nơi họ muốn chinh phục. Vẻ đẹp hoang vu tại đây sẽ khiến bất cứ vị khách nào cũng phải “mê mẩn” và không muốn rời bước. Đặc biệt với những ai yêu thích bộ môn lặn biển thì nơi đây quả là thiên đường dành cho họ.

Ảnh:@mabulisland
Ảnh:@mabulisland
Ảnh:@syamsuliqbal
Ảnh:@syamsuliqbal
Mabul là 1 hòn đảo bé ngoài bờ biển phía Đông Nam của Sabah với hàng dừa cao vút, các bờ biển thú vị, bờ cát mịn và nước biển xanh màu ngọc. Không chỉ là 1 trong các điểm lặn hút khách nhất trên trái đất, đảo Mabul còn là địa điểm trú ngụ của quần thể sinh vật biển khôn cùng phong phú. Bên cạnh đó, tới Mabul hành khách cũng có thể du lịch các ngôi làng truyền thống của người Malaysia.
Ảnh:@jingyang_shirley
Ảnh:@jingyang_shirley
Ảnh:@mugartscandy
Ảnh:@mugartscandy
Ảnh:@nayeon_koko
Ảnh:@nayeon_koko
Tới đây các bạn thường sẽ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp được xây dựng trên mặt biển, nơi sẽ mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi dễ chịu nhưng không kém phần lãng mạn. Giá phòng ở đây cũng rất được lòng du khách khi không quá đắt đỏ như các khu nghỉ dưỡng trên biển ở các địa điểm khác. Trên đảo không có nhà hàng riêng mà hành khách sẽ ăn uống trong những khách sạn hay khu nghỉ dưỡng.
Ảnh:@oiatherine
Ảnh:@oiatherine
Ảnh:@syafffiqahhhh
Ảnh:@syafffiqahhhh
Ảnh:@mabulisland
Ảnh:@mabulisland
Ảnh:@afixanuar
Ảnh:@afixanuar
Muốn tới được Mabul khách tham quan phải bay tới trường bay nội địa Tawau của Semporna từ phi trường quốc tế Kuala Lumpur hoặc sân bay Kota Kinabalu. Khách tham quan có thể bay bằng hãng Air Asia hoặc Malaysia Airlines.
Ảnh:@frannnnk
Ảnh:@frannnnk
Ảnh:@sundanian
Ảnh:@sundanian
Tới đây, thì phương tiện duy nhất để tới Mabul là tàu cao tốc với khoảng thời gian di chuyển khoảng 30 phút lênh đênh trên biển tính từ bến cảng Semporna.
Ảnh:@shazahira
Ảnh:@shazahira
Ảnh:@yannsongsong
nh:@yannsongsong
Là hòn đảo tương đối nhỏ, cuộc sống của ngư gia ở đây rất khó khăn. Nhưng điều khiến hành khách ngạc nhiên là nơi đây chẳng thiếu bất cứ dịch vụ nghỉ dưỡng nào mà khách du lịch muốn kiếm tìm ở thiên đường biển. Có nhiều khu resort độc đáo bằng gỗ và cả những khu khách sạn giá rẻ cho dân chuyên phượt. Đặc biệt, toàn bộ khu nghỉ dưỡng trên đảo Mabul đều được xây dựng trên mặt nước biển.
Ảnh:@zakies
Ảnh:@zakies
Ảnh:@fusionpixels
Ảnh:@fusionpixels
Kết quả hình ảnh cho icon chỉ XEM THÊM NHỮNG THÔNG TIN VỀ MALAYSIA:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »